ddd dddd cccccccc

[giaban] 2.400.000 Vnđ[/giaban]
[tomtat] Máy xay giò chả mini 2kg có bao đá  hay còn gọi là máy xay giò chả gia đình đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế thông minh nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng của khách hàng.
[/tomtat]
[kythuat]

Máy xay giò chả mini 2kg có bao đá mang thương hiệu Máy Thực Phẩm Việt được sản xuất và phân phối phục vụ nhu cầu làm giò chả cho các gia đình, hay các cơ sở sản xuất giò chả nhỏ lẻ. Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và giúp chị em làm nên những món ăn ngon là những ưu điểm không thể bỏ qua khi nói đến sản phẩm này.
Máy xay giò chả mini 2kg
Những đặc điểm về cấu tạo Máy xay giò chả mini 2kg có bao đá
Máy xay giò chả mini 2kg có bao đá  hay còn gọi là máy xay giò chả gia đình đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế thông minh nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng của khách hàng.
Video Máy xay giò chả mini 2kg có bao đá giúp quý khách có trải nghiệm thực tế về sản phẩm
Để hiểu rõ hơn về cấu tạo, tính năng máy xay giò chả gia đình 2kg, cùng tìm hiểu thêm về những thông tin chi tiết về sản phẩm ngay dưới đây.
Máy làm giò chả 
Thông số kỹ thuật Máy xay giò chả mini 2kg có bao đá
– Phần motor: Đây là bộ phận quan trọng, đóng vai trò là trái tim của máy. Với công suất 1100W, mô tơ lõi đồng, máy đảm bảo xay giò nhanh chóng và chất lượng nhất. Công suất máy khỏe giúp xay thịt nhuyễn.
Công tắc bật tắt tích hợp sẵn trên máy, sử dụng rất tiện lợi. Chống giật điện
Cánh quạt làm mát motor giúp máy hoạt động bền bỉ, mà không lo motor bị nóng
– Nồi xay: Thành nồi được làm từ chất liệu inox sạch sẽ, an toàn, chống han gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng của thịt xay. Đặc biệt là nồi được thiết kế dày dặn, chắc chắn.
Cần gạt xoay máy được thiết kế tiện lợi trong quá trình lấy thành phần ra.
Thành nồi được làm từ chất liệu inox sạch sẽ có cần gạt tiện lợi
Phần bao đá là phần đựng đá hoặc nước đá giúp quá trình xay thịt, thịt không bị chín và đảm bảo độ ngon hấp dẫn. Bên ngoài được thiết kế thêm van xả nước tiện lợi.
Bên trong nồi là bộ 3 lưỡi dao sắc bén giúp xay thịt mịn và nhuyễn.
Khung máy được thiết kế chắc chắn, là bệ đỡ cho cả máy đảm bảo trong lúc xay máy không bị rung. Chân máy thiết kế chắc chắn, chống rung khi xay
Máy xay thịt làm giò chả
Cấu tạo máy có thể nghiêng được góc 90 độ thuận tiện cho việc lấy mọc và chủ động trong quá trình xay hơn.
Một số lưu ý khi sử dụng máy xay giò chả mini 2 kg sau đây giúp máy xay gia đình bạn hoạt động với năng suất cao nhất cũng như tăng tuổi thọ cho máy.
Kiểm tra kỹ trước khi sử dụng
Đường điện: đảm bảo đường điện của bạn hoàn toàn kín và an toàn. Nếu có hiện tượng bị đứt hay rò rỉ thì sẽ không đảm bảo năng suất của máy.
Máy xay giò: loại bỏ tất cả các vật thể lạ trong khoang nồi để tránh ảnh hưởng đến chất lượng giò.
Lưỡi dao máy xay giò: Hãy đảm bảo lưỡi dao luôn sắc bén để năng suất xay giò được cao nhất.
Với lượng thịt ít hay nhiều hơn thì lưỡi dao không thể cuộn thịt được, không đảm bảo cho độ mịn và nhuyễn của giò sau khi xay xong.Máy cho hiệu năng tốt nhất từ 0,5kg – 1,5kg /lần xay
Để giữ cho máy có được năng suất ổn định và tuổi thọ của máy thì người nên xay lượng thịt theo lời khuyên của nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên. Xay lượng thịt quá lớn, hay quá nhiều so với công suất của máy có thể làm động cơ giảm độ bền. Với máy xay giò chả mini 2 kg bạn nên chỉ xay lượng thịt tối đa là 1,5kg để máy được hoạt động hiệu quả nhất.
Máy xay chả cá
Máy xay chả
Cối xay thịt làm giò chả
Máy xay giò chả điện 110V
may xay gio cha 2kg
Vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng
Vệ sinh máy xay giò chả là điều cần thiết sau mỗi lần sử dụng máy xay giò chả.
Vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp máy giò bển bỉ hơn và tăng tuổi thọ cho máy.
Mua Máy xay giò chả mini 2kg có bao đá hiệu Máy Thực Phẩm Việt đảm bảo chất lượng chính hãng
Là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại máy xay giò chả do đó các sản phẩm của Máy Thực Phẩm Việt luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành vì không phải qua trung gian.
Đến với Máy Thực Phẩm Việt, quý khách hàng không cần lo lắng về chất lượng, giá cả và dịch vụ bảo hành.
Với những những lỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Máy Thực Phẩm Việt một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !
Với những những lỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Máy Thực Phẩm Việt một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất. 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !
===================
MÁY THỰC PHẨM VIỆT
Trụ sở chính: 45 Ngõ 84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 093 601 6622 – 0986 168 266 – 0977 520 691

===================
Xem video chi tiết:


may xay gio cha 2kg tot nhat, may xay gio cha 2kg loai nao tot, may xay gio cha 2kg gia bao nhieu, may lam gio cha 2kg gia re, may xay cha lua 2kg, máy xay giò chả 2kg giá rẻ nhất, máy xay giò chả 2kg tại hà nội, máy xay giò chả 2kg tại tp hcm, may xay thit lam cha lua mini, máy xay giò chả 2 lớp, máy xay giò chả 2kg bao đá, máy xay giò chả 1.5kg, máy xay giò chả 1kg 2kg 3kg, may xay thit lam gio cha, máy xay giò chả có 2 tầng, máy xay giò 2 ngăn, máy xay giò chả hai lớp, máy xay thịt công nghiệp 1100w, máy làm chả, máy làm giò lụa, máy xay giò, giá máy xay giò 2kg, giá máy xay chả 2kg, dậy nghề làm giò chả, sửa chữa máy xay giò chả, dao máy xay giò chả, khuôn giò chả, máy hấp giò chả, máy xay giò chả 1kg bao đá, máy xay giò 1kg mini,
[/kythuat]
[mota]
[/mota]
[hinhanh]
[/hinhanh]