ddd dddd cccccccc

[giaban] 3.200.000 đ[/giaban]
[tomtat]+ Trọng lượng: 18kg
+ Chất liệu: 100% Inox 304
+ Xuất xứ: lắp ráp tại Việt Nam
+ Kích thước: 55cm x 35cm x 30cm
+ Dao: 03 cánh Inox + Mô tơ: 1,1Kw
+ Bảo hành: 24 tháng - Giao toàn quốc
+ Giá: 3.200.000 Vnd [/tomtat]
[kythuat]Ngày nay, hầu hết người dùng đã nhận thấy được sự cần thiết và hữu dụng của một chiếc máy xay thịt, xay giò chả mini với căn bếp của mình, nhất là những người kinh doanh, chế biến thịt các loại. Không còn được biết đến là sản phẩm chỉ chuyên xay thịt, mà nó còn có thể làm được nhiều thứ khác. Vậy thì máy xay giò chả mini 2kg – 2,5kg  ngày nay tiện lợi và đa năng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về những chiếc máy hữu ích này nhé!

Máy xay giò chả mini 2kg – 2,5kg  được kế thừa và cải tiến dựa trên những dòng máy cũ, do đó mà xét về chất lượng, độ bền cũng như tính an toàn trong sử dụng cũng đều vượt trội hơn hẳn. Điểm đáng được đề cập đến hiện nay là Máy xay giò chả mini đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ những cá nhân hay gia đình có nhu cầu sử dụng, cho đến những cơ sở kinh doanh, chế biến đều có thể sở hữu được chiếc máy phù hợp nhất. Tiện lợi cho người dùng với khoang làm lạnh thịt bên ngoài giúp thịt xay luôn tươi không nóng bở làm hỏng món giò chả. Kích thước nhỏ gọn mang lại công suất cao từ 0,5kg - 2,5kg/ lần xay, mang lại hiệu năng cao

Chi tiết sản phẩm máy xay giò chả 0,5-2,5kg hai lớp:
+ Trọng lượng: 18,5kg
+ Chất liệu: 100% Inox 304
+ Xuất xứ: lắp ráp tại Việt Nam
+ Kích thước: 55cm x 35cm x 30cm
+ Dao: 03 cánh Inox + Mô tơ: 1,1Kw
+ Bảo hành: 24 tháng - Giao toàn quốc
+ Giá: 3.200.000 Vnd
===
Công dụng: xay thịt làm giò sống, xay mộc, xay thịt bằm, xay thịt làm chả lụa chả bò, xay chả viên chả cá, xay chả mực, xay cua cá, xay nhuyễn củ quả thực phẩm, xay đánh ruốc, xay ngũ cốc, xay thịt làm xúc xích lạp xưởng, máy mọc sống cho quán bún..
An toàn tối đa
Máy xay giò chả mini 2kg – 2,5kg  được trang bị thêm các tính năng, dụng cụ nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Chẳng hạn như:
Với tính năng chống rò, chống giật hay nút điều khiển được bọc nhựa chống nhiễu nước, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị chập điện, rò rỉ điện.
Máy xay giò chả mini ngày nay không những đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà còn mang đến sự tiện lợi, đa năng và an toàn vượt trội. Đó là lý do tại sao Máy xay giò chả mini luôn được người tiêu dùng đón nhận từ bấy lâu nay. Bạn đã được thử và trải nghiệm những gì mà một chiếc Máy xay giò chả mini mang lại chưa ?

Máy Thực Phẩm Việt cam kết chất lượng, giá thành rẻ nhất, và bảo hành uy tín nhất. Chúng tôi - Chuyển giao công nghệ làm giò chả xúc xích sạch tới tay quý khách tự làm tại nhà
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ:
Máy Thực Phẩm Việt
Trụ sở: số 45 ngõ 84 Trần Quang Diệu, Q. Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 093 601 6622 - 0986 168 266
Email: maythucphamviet@gmail.com
XEM VIDEO: https://www.youtube.com/watch?v=-gj-Nvtaun4





máy xay giò chả 2kg, máy xay giò chả mini, máy xay giò chả gia đình, máy xay giò chả 5kg giá bao nhiêu, máy xay giò chả 3kg, máy xay giò chả 1kg, máy xay giò chả 2kg giá bao nhiêu, máy xay giò chả 2kg
 [/kythuat]
[mota]

[/mota]

[hinhanh]

[/hinhanh]